ทีแรกดูเหมือนจะไม่ได้เป็นเกมที่ง่ายขนาดนี้ แต่หลังจากที่ สุโขทัย ดันมาพลาดโดนใบแดงจนเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ก็เปิดช่องให้ บียู ได้เล่นเกมรุกอย่างสบายใจ ก่อนลงโทษทีมเยือนแบบโหดร้าย 4 ประตูต่อ 1 เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูงเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

ฟุตบอลไทย ลีก

ราชบุรี เอฟซี 1 – สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ พาร์ค

เปิดเกมรุกใส่กันทันทีตั้งแต่เริ่มเกม ในนาทีที่ 6 บียู ได้ทักทายก่อน จากการยิงของ ทศวรรษ ที่ยิงไปติดเซฟ รุ่งรัฐ ยังเข้าไปซ้ำได้ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูอยู่ดี ทีมเยือนรอดไปอย่างเหลือเชื่อ

นาที 15 ปกเกล้า เปิดมุมเข้ามาให้ เอเวอร์ตัน ได้โหม่งตั้งให้กับ มหู์เซ็น ได้จักรยานอากาศยิง แต่บอลยังโด่งข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 17 บียู ได้ประตูจนได้ หลังจากได้เตะมุมอีกครั้ง รอบนี้เป็น รุ่งรัฐ ที่เปิดเข้ามาให้ ปกเกล้า ได้ซัลโวด้วยเท้าขวาเต็มๆ ส่งบอลพุ่งเข้าตาข่ายอย่างสุดสวย

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่ยังไม่มีใครยิงได้ จนมาถึงช่วงจะจบครึ่งเวลาแรก สุโขทัย งานเข้าอย่างจัง เมื่อทาง มัทเธอุส ลิม่า เข้าไปทำฟาล์วใส่ ปกเกล้า อนันต์ โดนใบเหลืองไปก่อน แต่สุดท้าย วีเออาร์ริบคืนและให้แจกใบแดงแทน ทีมเยือนเหลือ 10 คนทันที

ครึ่งหลัง บียู ขึงใส่ทันที เพราะมีผู้เล่นเหนือกว่า จนมาได้ประตูนำห่างในนาทีที่ 60 เมื่อ สุพรรณ ทองสงค์ ได้ขึ้นโขกเต็มๆจากการเปิดมุมเข้ามา เจ้าถิ่นนำ 2-0

ผ่านไปอีกไม่ถึง 10 นาที ริไซโร ซิฟโควิช ได้จังหวะยิงเน้นๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อีกหนึ่งประตู เจ้าบ้านนำห่าง 3-0

เกมดูเหมือนจะไม่มีอะไรแล้ว แต่ยังมาสนุกในช่วงท้ายเกม เมื่อนาทีที่ 86 มัทเธอุส ฟอร์นาซารี่ ได้กระโดดขึ้นโหม่ง ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ช่วย สุโขทัย ไล่มาห่างๆ 3-1

แต่ทีมเยือนได้มีลุ้นแปปเดียว ก็มาถูก บียู ตอกฝาโรงทันที จากการยิงของ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส ที่ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ เข้าประตูไปได้ในนาทีที่ 89 จนจบเกมทำให้เจ้าบ้านชนะไปได้แบบง่ายดาย 4 ประตูต่อ 1

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,