กลายเป็นเกมที่ง่ายดายสำหรับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า อย่างเหลือเชื่อ ที่นัดนี้ เกมรุกถือว่าคุณภาพสุดๆ เล่นงานเกมรับของ เซบีญ่า แตกกระจาย ก่อนนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่สุดท้ายเกมจะจบลงที่ชัยชนะขาดลอย 5 ประตูต่อ 1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 0 – เซบีญ่า 1

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิโก้ หลุยส์ คอมพานี

เกมดูทรงๆในช่วงต้นเกม ก่อนที่จุดเปลี่ยนจะเกิดขึ้นในนาทีที่ 22 เมื่อทาง เปเก้ ไปทำฟาวล์ใส่ ราฟินญ่า ในเขตโทษ และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่สังหารเข้าไปได้

หลังจากถูกนำไปก่อน เซบีญ่า ก็มีอาการเมามัดทันที และมาถูก ทิ้งห่างในนาทีที่ 28 จากการทำเกมรุกของ ลามีน ยามาล ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ เปดรี ได้ยิงด้วยเท้าขวา เข้าไปอย่างงดงาม

เท่านั้นยังไม่พอ ท้ายครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ได้อีก 1 ลูก จากการเปิดมุมของ ราฟินญ่า และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่หาจังหวะยิง และส่งบอลเข้าประตูได้สำเร็จ

ครึ่งหลัง เกมเริ่มแปปเดียว บาซ่า เกือบจะได้เพิ่มทันที เมื่อ ลามีน ยามาล ได้จังหวะสับไกล แต่ยังไม่ผ่านผู้รักษาประตู และถัดไปอีกไม่นาน ราฟินญ่า ส่งบอลเข้าไปได้ แต่ก็ถูกจับล้ำหน้า

นาทีที่ 72 เซบีญ่า ได้เฮบ้าง เมื่อ ลุกบาคิโอ้ ยิงประตูเข้าไปเช่นกัน แต่ก็ถูกจับล้ำหน้าบ้าง

เข้าถึงช่วงท้ายเกม บาร์เซโลน่า ยิงฝั่งเพิ่มจนได้ ในนาทีที่ 82 จาก ปาโบล ตอร์เร่ ตัวสำรอง แต่ เซบีญ่า ก็ยังไล่ตีตื้นมาได้ห่างๆ จากการทำประตูของ สตานิส อีดุมโบ ซึ่งพวกเขาก็ดีใจได้ไม่นาน ก็เป็นทาง ปาโบล ตอร์เร่ เจ้าเดิม ที่มาซัลโวได้อีก 1 เม็ด ส่ง บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะไปได้อย่างขาดลอย

11 ตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม