ธนกร สิงห์โคกกรวด นักเตะในตำแหน่งกองหลังจากสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขา หลังได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยชุด ยู-23 เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนเลย แต่ก็ดีใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการได้รับเกียรติในครั้งนี้

ปัจจุบัน ธนกร กำลังเตรียมความพร้อมเก็บตัวกับทีมชาติไทย อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลังจากเสร็จจากการฝึกซ้อมแล้ว เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการติดทีมชาติครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจครับ และตื่นเต้นนิดหน่อย ที่มีชื่อถูกเรียกไปติดทัพ เป็นครั้งแรกของชีวิตด้วยครับ ขอบคุณตัวเองที่ทำงานหนัก ขอบคุณสโมสรพัทยา สตาฟฟ์โค้ช ทีมงานทุกคนด้วยครับ ที่ให้โอกาสผม รวมถึง สตาฟฟ์โค้ช ทีมชาติไทย U23 ด้วยครับ ที่มองเห็น และให้โอกาสผมได้เข้าไปในแคมป์ทีมชาติไทย ครั้งนี้ครับ”

“ก็คาดหวังครับ ถ้าในทัวร์นาเมนต์ต่อไปหลังจากนี้มีชื่อติดอีก ก็จะทำให้เต็มที่ครับ ส่วนครั้งนี้ที่มีชื่อไป ก็จะทำงานให้เต็มที่ครับ ผมมาถึงจุดนี้ก็เกินคาดแล้วครับ” ธนกร กล่าว

สำหรับการเตรียมทีมของทีมชาติไทยยู-23 ครั้งนี้ เพื่อเตรียความพร้อมสำหรับการลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก และยังมีโปรแกรมต่อเนื่องในฟุตบอลซีเกมส์ ในปีหน้าอีกด้วย

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,