กลายเป็นเกมที่ยากสำหรับ โปรตุเกส อย่างไม่น่าเชื่อ และแน่นอนว่าพวกเขาจะเหนือกว่า แต่สุดท้ายเกมรุกยังไม่คมพอที่จะเจาะเกมรับของ สกอตแลนด์ ได้ จบเกมเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนนเท่านั้น

ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สกอตแลนด์ 0 – โปรตุเกส 0 

สนาม : แฮมพ์เด้น พาร์ค

เกมเริ่มมาเพียง 4 นาทีเท่านั้น เป็นทางเจ้าบ้าน สกอตแลนด์ ที่เกือบจะได้ประตูนำไปก่อน จากจังหวะได้เล่นฟรีคิก ซึ่งทาง เบน โด๊ค ได้บอลและเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก่อนจะส่งต่อมาให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จนได้โอกาสโหม่ง แต่ยังตรงตัวผู้รักษาประตู

ถัดมานาทีที่ 8 โปรตุเกส ได้จังหวะจบสกอร์บ้าง โดยได้ เมนเดส ป้อนบอลให้กับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ได้ยิงไกล แต่ยังติดเซฟ กอร์ดอน

เกมผ่านมาราวครึ่งชั่วโมง โปรตุเกส มีโอกาสทำประตูอีกครั้ง จากการเปิดจากทางฝั่งขวา เลยเข้ามาถึงเสาไกล ก่อนจะโหม่งชงเข้ามาตรงกลางให้กับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ได้กระโดดตีลังกายิง แต่ยังไม่เข้ากรอบ

ช่วงท้ายของครึ่งเวลาแรก โปรตุเกส มีโอกาสยิงอีกครั้ง ในจังหวะสวนกลับ ที่ บรูโน่ ไปแย่งบอลมาได้ ก่อนป้อนไปให้กับ วิตินญ่า ได้หลุดไปยังหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายไปทางซ้ายให้กับ โรนัลโด้ ได้ยิงอีกครั้ง แต่ยังไม่เข้ากรอบเหมือนเดิม

ครึ่งเวลาหลัง ผ่านไป 15 นาที โปรตุเกส อยู่ไม่ไหว เพราะเกมไม่ดีขึ้น จนเปลี่ยนทีเดียว 3 คน แต่รูปเกมยังไม่ดีขึ้นเลย แถมมาถูก สกอตแลนด์ ได้โจมตีบ้างในนาทีที่ 75 โดย มอร์แกน เปิดบอลให้กับ เช ดัมส์ โหม่งตั้งมาให้กับ แม็คโทมิเนย แต่ก็พลาด ซัดไม่โดนบอลซะงั้น

นาทีที่ 82 โรนัลโด้ ได้โอกาสยิงไกลบริเวณเขตโทษ แต่บอลยังหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกม โปรตุเกส จวนจะได้ประตูอีกครั้ง เมื่อ ราฟาเอล เลเอา ได้บอลและส่งไปทางซ้ายให้กับ โรนัลโด้ ได้แปโล่งๆ แต่ยังไม่ผ่านมือของ กอร์ดอน เช่นเคย

สุดท้ายจบ 90 นาที ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 0 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

11 ตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม