ทางเข้าดูบอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด โครเอเชีย พบกับ สเปน 8/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : โอปุส อารีน่า

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 โดยเกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง โครเอเชีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปแลนด์ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามโอปุส อารีน่า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โครเอเชีย ลูกทีมของ ซลัทโก้ ดาลิช ลงเล่นนัดแรกก็แพ้ต่อ โปรตุเกส ไปอย่างน่าเสียดาย วันนี้จึงต้องการแต้มแน่นอน ส่วนความพร้อมวันนี้ จะยังไม่มี โดมากอย วิด้า และ มาร์เชโล่ โบรโซวิช ที่เลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว รวมไปถึง โยซิป สตานิซิช และมาร์ติน เออร์ลิช ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ตัวผู้เล่นวันนี้จึงยังต้องพึ่ง ลูก้า โมดริช ตัวเก๋าในแดนกลาง และให้ มาริโอ ปาชาลิช, อังเดร ครามาริช และลูก้า อิวานูเช็ค เป็นสามกองหน้า

โปแลนด์ ของกุนซือ มิชาล โปรเบียร์ซ เปิดหัวได้สวย เพราะชนะ สกอตแลนด์ อย่างสุดมัน 3 ต่อ 2 ความพร้อมวันนี้จะยังไม่มี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่บาดเจ็บ และ คามิล โกรซิคกี้ และวอยเช็ก เชสนี่ ที่เลิกเล่นไปแล้ว ดังนั้นคงต้องพึ่งตัวหลักที่ยังอยู่คือ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ ในแดนกลางร่วมกับ ยาคุบ โมเดอร์ และใช้ คริสตอฟ ปิออนเท็ค กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นคู่กองหน้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,