ทางเข้าดูบอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด สวิตเซอร์แลนด์ พบกับ สเปน 8/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สต๊าด เดอ เจนีวา

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 โดยเกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปน รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามสต๊าด เดอ เจนีวา ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สวิตเซอร์แลนด์ วันนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน นิโค เอลเวดี้ กองหลังตัวเก่งและ กรานิต ชาก้า กองกลางคนสำคัญ ที่ติดโทษแบนด้วยกันทั้งคู่ ทำให้วันนี้คงเปลี่ยนให้ เกรกอรี่ วูทริช กับ เดนิส ซาคาเรีย ประจำการแทน นอกนั้นคาดว่าจะใช้ทีมชุดเดินทั้งหมด นำโดยสามผสาน ฟาเบียน รีเดอร์, บรีล เอ็มโบโล่ และ รูเบน วาร์กาส

สเปน แผ่วไปพอสมควร สำหรับเกมนัดที่ผ่านมา เพราะทำได้แค่เสมอกับ เซอร์เบีย วันนี้จึงต้องปรับทัพบางตำแหน่ง เพื่อหวังผลงานให้ดีขึ้น คาว่า อเล็กซ์ กริมัลโด้ จะได้เล่นแทน มาร์ค คูคูเรย่า ที่ฟอร์มตก นอกนั้นไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไร ใช้ ลามีน ยามาล, ดานี่ โอลโม่ และ นิโก้ วิลเลียมส์ เป็นตัวความหวัง

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,