มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมาพูดถึงความพร้อมล่าสุดของทีม หลังจากที่เดินทางไปยังประเทศเวียดนาม และกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อทำศึก LPBANK CUP 2024 ในระหว่างวันที่ 5 – 10 กันยายน 2567 นี้

“ที่ผ่านมา เราซ้อมในไทยมาเพียง 4 วัน แต่เรามีการซ้อมเช้าด้วย ทำให้เรามีจำนวนครั้งในการซ้อมเยอะขึ้น และครั้งนี้เรามีนักเตะใหม่หลายคน เรื่องของความเข้าใจแทคติกใหม่ๆ ทุกคนทำได้ดี โจนาธาร เองในการฝึกซ้อมก็ทำผลงานของเขาได้ดี เมื่อวานเรามีการลงทีมกันภายใน ก็ทำหน้าที่ในส่วนของเขาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และสั่งการเพื่อนร่วมทีมได้ดี”

“เหมือนที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ทัวร์นาเมนต์นี้เราจะใช้ผู้เล่นให้ได้มากที่สุด แต่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของทีมด้วย ทั้งเรื่องของอาการบาดเจ็บและอื่นๆ แต่เราจะพยายามใช้ผู้เล่นให้มากที่สุด ในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้ง 2 เกมที่เราจะไปแข่งขัน คงจะมองในเรื่องของการสื่อสารของผู้เล่นเป็นสำคัญ ไม่ได้มองว่าเราจะเน้นเกมไหนเป็นพิเศษ”

“เรื่องของการสื่อสารของลูกครึ่งทั้ง 5 คน ตลอดแคมป์ที่ผ่านมา เรามีการประชุมทีม ให้ดูรูปแบบการเล่น วีดีโอต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจ การซ้อม การสื่อสาร ทั้ง 5 คน พยายามสื่อสารตลอด ไม่เข้าใจ ก็มีการเข้ามาพูดคุย ถือเป็นเรื่องที่ดีกับการทำงานร่วมกับทั้ง 5 คน” อิชิอิ กล่าว

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,