วิลเลียม ไวเดอร์เชอ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติ ได้ลงร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังบินมาถึงประเทศเวียดนามตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยหลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงครึ่ง การซ้อมทีมครั้งแรกก็จบลง ซึ่งเจ้าตัวรับ หวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมไทย และพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้

”ผมภูมิใจเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับครอบครัวของผมหลังได้โอกาสมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ผมจะพยายามทำเต็มที่ทั้งในการฝึกซ้อมรวมถึงการแข่งขันที่จะมีขึ้นในช่วงหลังจากนี้”

“ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้โอกาสมีชื่อติดทีมชาติ ต่างก็คาดหวังที่จะได้ลงสนาม ส่วนตัวผมก็ต้องพยายามแสดงศักยภาพออกมาให้มากที่สุดในการฝึกซ้อมเพื่อให้โค้ชเห็นและมีโอกาสที่จะได้ลงสนาม”

“สำหรับทีมชุดนี้การมีนักเตะลูกครึ่งหลายคนก็มองว่าเป็นเรื่องดี ยกตัวอย่างเช่นการมีนักเตะอย่าง เอเลียส ดอเลาะ ที่เราเคยร่วมงานกันที่ การท่าเรือ เอฟซี และดีใจที่ได้เล่นร่วมกัน เช่นเดียวกับหลายๆ คน”

“เกมที่จะเจอกับรัสเซีย และ เวียดนาม ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย ต้องพยายามทำเต็มที่และเล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ครับ” วิลเลียม กล่าว

สำหรับเกมแรกของทีมชาติไทย จะต้องเจอกับงานช้างทันที เพราะต้องปะทะกับ รัสเซีย ทีมเก่งจากยุโรป ในวันพรุ่งนี้ เวลา 20.00 น. ณ สนามมี ดินห์ สเตเดียม ประเทศเวียดนาม

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,