ทางเข้าดูบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เปรู พบกับ โคลอมเบีย 6/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นาซิอองนาล เดอ ลิม่า

ลุยกันต่อกับศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เกมนี้เป็นการเจอกันของเปรู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โคลอมเบีย แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น. ณ สนามเอสตาดิโอ นาซิอองนาล เดอ ลิม่า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปรู กำลังอยู่ในช่วงมีปัญหาเช่นกัน สำหรับทีมของ ฆอร์เก้ ฟอสซาติ เพราะพึ่งมี 2 แต้มเท่านั้น ทำให้ต้องปรับทีมพอสมควร โดยพวกเขาเรียกตัว มักซ์โลเรน กาสโตร และ วิลแดร์ การ์ตาเกน่า เข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ส่วนตัวหลักยังคงเป็นหน้าที่ของ จานลูก้า ลาปาดูล่า กับ เอดิซอน ฟลอเรส เหมือนเดิม

โคลอมเบีย ของผู้จัดการทีม เนสตอร์ ลอเรนโซ่ ฟอร์มในภาพรวมค่อนข้างยอดเยี่ยม และสภาพทีมถือว่าพร้อมสุดๆ มีสตาร์ดังที่กำลังท็อปฟอร์มอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ คอยเป็นหัวใจในแดนกลาง และใช้งาน ยอห์น กอร์โดบา กับ หลุยส์ ดิอาซ เป็นคู่กองหน้า ส่วนเกมรับมี ดาวินซอน ซานเชซ เป็นคนตัดเกม

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 08.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,