ทางเข้าดูบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด อุรุกวัย พบกับ ปารากวัย 6/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 06.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เซนเต้นาริโอ

ลุยกันต่อกับศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เกมนี้เป็นการเจอกันของอุรุกวัย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปารากวัย แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 06.30 น. ณ สนามเอสตาดิโอ เซนเต้นาริโอ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อุรุกวัย ของยอดกุนซือ มาร์เชโล่ บิเอลซ่า ต้องจัดทัพอย่างยากลำบากพอสมควร เพราะจะไม่สามารถใช้งาน ดาร์วิน นูนเญซ, โรดริโก เบนตันกูร์, โรนัลด์ อาเราโฆ, โฮเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ และมาติอัส โอลิเวร่า ที่ติดโทษแบนทั้งหมด รวมไปถึงคนที่เจ็บอีกหลายราย คือ มาติอัส บีญ่า, จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอตา, เฟเดริโก บีญาส และนิโกลัส เด ลา ครูซ ทำให้ต้องพึ่งคนที่เหลืออย่าง หลุยส์ ซัวเรซ,มานูเอล อูการ์เต้ และ เฟเดริโก้ บัลเบเด้

ปารากวัย ทีมของเทรนเนอร์ เดเนี่ยล การ์เนโร่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก เพราะพึ่งเก็บชัยชนะได้เกมเดียวเท่านั้นในรายการนี้ ด้านความพร้อมของทีม ถือว่าไม่มีปัญหา ใช้งานตัวหลักได้เต็มที่ นำโดย ฮูลิโอ เอ็นชิโซ่ , มิเกล อัลมิรอน และ รามอน โชซ่า 3 แข้งจากพรีเมียร์ ลีก ในแดนกลาง และใช้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย เป็นกองหน้าในเกมนี้

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 06.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,