ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เบลเยี่ยม พบกับ อิสราเอล 6/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : นากีเยอร์เด สตาดิโอน

ลุยกันต่อกับศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 เกมนี้เป็นการเจอกันของเบลเยี่ยม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อิสราเอล แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามนากีเยอร์เด สตาดิโอนชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เบลเยี่ยม ทีมดังของกุนซือ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ จะยังไม่สามารถใช้งาน ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่ยืนยันจะไม่เล่นหากกุนซือรายนี้ยังทำงานอยู่ รวมไปถึง โรเมลู ลูกากู ที่ความฟิตยังไม่ผ่าน และ แยน แฟร์ทองเก้น ที่ประกาศเลิกเล่นไปแล้ว ส่วนคนที่พร้อมลงเล่น ยังมีดาวดังมากมาย อย่าง โยฮัน บากาโยโก้, เควิน เดอ บรอยน์ และเฌเรมี่ โดกู ที่จะคอยสนับสนุนเกมรุกให้กับ โลอิส โอเปนด้า

อิสราเอล ของผู้จัดการทีม ชาน เบน ชีมอน วันนี้จะไมมีตัวหลักอย่าง แดน เกลเซอร์, ชอน โกลด์เบิร์ก และ ชอน ไวสส์แมน ดังนั้นเป็นปัญหาพอสมควร เกมนี้ทำให้ต้องพึ่งกัปตันทีมอย่าง เอลาซาร์ ดาซ่า เป็นแกนในเกมรับ และ ดอร์ เปเร็ตซ์, มานอร์ โซโลมอน และริเอล อาบาดา ในแผงกลาง มี ไธ บาริโบ เป็นกองหน้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,