ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ไอซ์แลนด์ พบกับ มอนเตเนโกร 6/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : เลาการ์ดัลส์วอลลูร์

ลุยกันต่อกับศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 เกมนี้เป็นการเจอกันของไอซ์แลนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มอนเตเนโกร แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามเลาการ์ดัลส์วอลลูร์ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอซ์แลนด์ ทีมของกุนซือ อาเก้ ฮาไรเด้ เรียกทัพมาได้อย่างน่าสนใจ เพราะเขาตัดตัวหลักอย่าง อารอน กุนนาร์สสัน, อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน กับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน แถม ฮอร์ดูร์ บียอร์กวิน ก็เจ็บ หมดสิทธิลงเล่น แต่ตัวดังๆของทีมยังมาครบ ไม่ว่าจะเป็น ยอน ดากูร์ ธอร์สไตน์สสัน, แอนดรี้ กุ๊ดยอห์นเซ่น, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน และ สเวอร์รีร์ อิงกี้ อิงกาสัน พร้อมประจำการ

มอนเตเนโกร หั่นตัวหลักออกไปหลายคนเช่นกัน สำหรับ โรเบิร์ต โปรซิเนซกี้ ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดวิน คูซ, วาซิลิเย่ อัดซิช และ อิกอร์ วูยาซิช แต่ก็ยังประครองด้วยตัวหลักที่ค้นชื่ออย่าง สเตวาน โยเวติช, สเตฟาน มูโกซ่า, สเตฟาน ซาวิช, อดัม มารูซิช, มาร์โก เวโซวิช  และ ดานิเยล เพ็ตโควิช คุณภาพจึงยังถือว่าเกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็น

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,