ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด โคโซโว พบกับ โรมาเนีย 6/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิอูมิ ฟาดิล โวครี่

ลุยกันต่อกับศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 เกมนี้เป็นการเจอกันของโคโซโว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โรมาเนีย แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามสตาดิอูมิ ฟาดิล โวครี่ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โคโซโว ของผู้จัดการทีม ฟรังโก้ โฟด้า ฟอร์มกำลังสะดุด หลังจากแพ้มา 2 เกมติดกัน แถมยังยิงใครไม่ได้เลย ทางด้านความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เมียร์ลินด์ คีร์เยซิอู และ เบอร์นาร์ด เบริช่า ที่มีอาการบาดเจ็บได้ รวมไปถึง เอลบา ราชานี่ ที่ขอถอนตัวไป ดังนั้นวันนี้คงต้องปรับทัพพอสมควร ทำให้ เอลวิส เร็กซ์เบคาย์ จะกลายเป็นตัวหลักในแดนกลาง และมี เซโกรว่า, เวดัต มูริกี้ และ มิลอต ราชิก้า ยืนค้ำข้างหน้า

โรมาเนีย พึ่งมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมมาเป็น มีร์เชีย ลูเชสคู ซึ่งเข้ามาไม่นานก็ผ่าตัดทีมทันที หั่นชื่อของ อเล็กซานดรู ชิคัลดาอู, โยนุต เนเดลเชอารู และ บ็อกดาน ราโควิตาน ที่เคยเป็นตัวหลัก ออกจากทีมทั้งหมด และเน้นตัวสดใหม่จากศึกยูโร 2024 อย่าง เดนิส มัน, เดนิส ดรากุช และ วาเลนติน มิไฮล่า เป็นกำลังสำคัญในเกมนี้

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,