ทางเข้าดูบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด โบลิเวีย พบกับ เวเนซูเอล่า 5/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 03.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เอล อัลโต้

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ โดยเกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง โบลิเวีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวเนซูเอล่า รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 03.00 น. ณ สนามเอสตาดิโอ มูนิซิปัล เอล อัลโต้ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบลิเวีย ฟอร์มปัจจุบันกำลังย่ำแย่เลยทีเดียว ดูได้จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่พวกเขาแพ้รวดทั้ง 5 นัด ดังนั้นเป็นปัญหาใหญ่ที่ อันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ ผู้จัดการทีมต้องแก้ไข ส่วนความพร้อมวันนี้ ไม่มีตัวหลักได้รับบาดเจ็บ ส่งชุดใหญ่ลงสนามได้ทั้งหมด นำโดย บอริส เซสเปเดส เป็นหัวใจในเกมรุก และให้ การ์เมโล่ อัลการาญาซ สแตนบายในตำแหน่งกองหน้า

เวเนซูเอล่า ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆเลย เพราะ 5 นัดหลังสุด ไร้พ่าย ชนะ 3 และแพ้ 2 เกม ต้องชมการทำทีมของ เฟร์นันโด บาติสต้า กุนซือคนเก่ง ทางด้านความพร้อมวันนี้ จะไม่มี ยอน ชานเซลเลอร์ และ ยานเกล เอร์เรร่า สองตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเหลือสตาร์ดังรายเดียวคือ ซาโลมอน ลอนดอน ในตำแหน่งกองหน้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 03.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,