ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2026 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ไอร์แลนด์เหนือ พบกับ ลักเซมเบิร์ก 5/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : วินด์เซอร์ ปาร์ค

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2026 โดยเกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง ไอร์แลนด์เหนือ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลักเซมเบิร์ก รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามวินด์เซอร์ ปาร์ค ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไอร์แลนด์เหนือ ของกุนซือมากประสบการณ์ ไมเคิ้ล โอนีล์ วันนี้จะไม่สามารถใช้งาน จอร์แดน ธอมพ์สัน , แกวิน ไวต์ และ โบรดี้ สเปนเซอร์ ที่บาดเจ็บกันทั้งหมด แถมยังไม่มี จอห์นนี่ อีแวนส์ ที่เลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว ดังนั้นมีตัวที่เหลือพร้อมลงเล่นอย่าง จอช เมแกนนิส , จอร์จ ซาวิลล์ , ไอแซ็ก ไพรซ์ , พอล สมิธและ แพ็ดดี้ แม็กแนร์ เป็นตัวหลักในเกมนี้

ลักเซมเบิร์ก ของผู้จัดการทีม ลุก โฮลต์ช สภาพทีมวันนี้พร้อมสุดๆ เพราะไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจ สามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ดังนั้นตัวหลักอย่าง ดาเนล ซินานี่ , เกอร์สัน โรดริเกวส , คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ , มาธิอัส โอเลเซ่น , เลอันโดร บาร์ไรโร่และ ลอเรนต์ แยนส์ เป็นตัวความหวังของทีม

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2026 ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,