ทางเข้าดูบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2026 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เกาหลีใต้ พบกับ ปาเลสไตน์ 5/9/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.

สนาม : โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2026 โดยเกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง ออสเตรเลีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาห์เรน รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามโซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เกาหลีใต้ ของกุนซือ ฮง เมียง โบ ขาดตัวหลักไปหลายรายเช่นกัน ได้แก่ ฮวาง อุย โจ, โช กยู ซอง, จอง วู ยอง, แพก ซึง โฮ และ ฮง ฮยอน ซ็อก ที่มีอาการบาดเจ็บและไม่ผ่านความฟิต แต่ตัวหลักที่มาเล่นในชุดนี้ก็ไม่ธรรมดา นำมาโดย ซน ฮึง มิน สุดยอดกองหน้าของสเปอร์ ฮวาง ฮี ชาน ของ วูล์ฟแฮมตัน รวมไปถึง โอ เซ ฮุน, ลี แจ ซอง, ฮวาง อิน บอม, ลี คัง อิน และ คิม มิน แจ กองหลังจากบาเยิร์น มิวนิค

ปาเลสไตน์ ของผู้จัดการทีม มาคราม ดาบู้บ เกมนี้จะหมดสิทธิใช้งานกองหน้าจากยุโรปอย่าง ซาเลห์ ชิฮาเดห์ ที่เล่นอยู่ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ และ มาห์มู้ด อี๊ด กองหน้าของแบงค็อก ยูไนเต็ด รวมไปถึง โมฮัมเหม็ด ซาเลห์ กองหลังจอมเก๋า ที่เดี้ยงทั้งหมด ดังนั้นวันนี้ต้องพึ่งคนที่เหลืออยู่อย่าง ทาเมอร์ เซยาม ดาวยิงของ ประจวบ เอฟซี และ โอเดย์ ดั๊บบาจ, มูซ๊าบ อัล-บัตตาต กับ รามี่ ฮามาเดห์

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2026 ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 18.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,