ทางเข้าดูบอล ลาลีกา สเปน 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า พบกับ เรอัล บายาโดลิด 31/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 22.00 น.

สนาม : โอลิมปิก ญุยส์ กอมปานีส์

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 โดยเกมนี้เป็นการเจอ บาเลนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ สนามโอลิมปิก ญุยส์ กอมปานีส์ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โรนัลด์ อาเราโฆ่, อันซู ฟาติ, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ดังนั้นยังไม่ถึงขั้นว่าฟูลทีม แต่คนที่เหลือยังน่ากลัว วันนี้จะยังคงเลือก ลามีน ยามาล, ราฟินญ่า และ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นตัวสนับสนุนเกมรุก และใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

เรอัล บายาโดลิด ยังคงหมดสิทธิใช้งานผู้รักษาประตูมือ 1 อย่าง อาร์เนา ราฟุส ต่อไป แต่เป็นตำแหน่งเดียวที่มีปัญหา ในตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นยังถือว่าไม่เสียหายมากนัก เกมนี้คาดว่าจะใช้งาน สแตนโก้ ยูริช กับ กีเก้ เปเรซ เป็นห้องเครื่องคอยคุมจังหวะเกม และเป็น มาร์กอส อังเดร และ วิกตอร์ เมเซเกอร์ คอยผลิตสกอร์ในแดนหน้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25  ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 22.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,