ทางเข้าดูบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด อาร์เซน่อล พบกับ ไบรท์ตัน 31/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 โดยเกมนี้เป็นการเจอ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น. ณ สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล ของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า วันนี้ยังไม่สามารถใช้งาน กาเบรียล เฮซุส, ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ถือว่าไม่ค่อยส่งผล ยังมีตัวหลักที่พร้อมลงเล่นอีกเยอะ คาดว่าจะวางหมากให้ บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นสามตัวรุกในแดนหน้า และมี เดแครน ไรซ์, โทมัส ปาร์เตย์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด ในแผงมิดฟิลด์

ไบรท์ตัน พึ่งตบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้อย่างสุดดราม่า และตามมาด้วยชัยชนะในฟุตบอลถ้วยต่อทีมนอกลีก ดังนั้นความมั่นใจกำลังมาเต็ม ทางด้านของความพร้อมวันนี้ โซโลม่อน มาร์ช ห้องเครื่องของทีม เพียงรายเดียวที่บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นจัดชุดใหญ่แน่นอน วาง เชา เปโดร เป็นหน้าเป้า และให้ แดนนี่ เวลเบ็ค และ คาโอรุ มิโตมะ คอยช่วยงาน

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25  ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 18.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,