ทางเข้าดูบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เวสต์แฮม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 31/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

รับชมสดๆกันได้อีกเช่นเคย สำหรับฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 โดยเกมนี้เป็นการเจอ เวสต์แฮม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม เจ้าบ้านวันนี้ สภาพทีมถือว่าพร้อมเลยทีเดียว เพราะไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นสามารถส่งนักเตะตัวหลักลงเล่นได้อย่างเต็มที่ วันนี้คงใช้งาน จาร์ร็อด โบเว่น กับ โมฮัมเหม็ด คูดุส ในตำแหน่งปีกทั้งสองข้าง และให้ มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวจบสกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า ยังออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไป 6 แต้มเต็มจาก 2 เกม วันนี้พวกเขาจะยังไม่สามารถใช้งาน ออสก้าร์ บ็อบบ์ ได้ ซึ่งเจ็บเพียงรายเดียว ที่เหลือพร้อมลงประจำการทั้งหมด ดังนั้นเตรียมวาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่กำลังฮอตในแดนหน้า และให้ ซาวินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์ กับ เฌเรมี่ โดกู เสริมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาติดตามชมฟุตบอลมันๆ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25  ไปพร้อมกันแบบสดๆได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 23.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,