ทางเข้าดูบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ลูตัน พบกับ คิวพีอาร์ 30/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

ลุยกันต่อกับศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของลูตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิวพีอาร์ แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลูตัน ของผู้จัดการทีมโรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ ปวดหัวพอสมควร เพราะนักเตะเจ็บหลายราย คือ ไดกิ ฮาชิโอกะ, จาค็อบ บราวน์ และ มาเวลัส นากัมบา ซึ่งเป็นตัวหลักทั้งหมด ดังนั้นคงต้องปรับทัพ ส่งเป็น เอลิจาห์ อเดบาโย่ หน้าเป้า และใช้ คาร์ลตัน มอร์ริส กับ ตาฮิธ ชอง ขนาบด้านข้าง

คิวพีอาร์ ของเทรนเนอร์ มาร์ติ ซิฟูเอนเตส ความพร้อมของทีมในวันนี้ ถือว่าค่อนข้างพร้อมเต็มที่ เพราะไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม มีแต่หน้าเดิมคือ อิเลียส แชร์ กับ ลูคัส แอนเดอร์เซ่น ดังนั้นไม่ได้ส่งผลอะไรมากนัก เตรียมส่ง มิชาเอล เฟรย์ เป็นหน้าเป้า และใช้ คาราโมโก้ เดมเบเล่ เป็นกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,