ทางเข้าดูบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน พบกับ อตาลันต้า 30/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า

ลุยกันต่อกับศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของอินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามจูเซปเป้ เมอัซซ่า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ฟอร์ม 2 นัดแรกในลีก ยังถือว่าใช้ได้  เพราะเก็บไปได้ 4 แต้ม ยังไม่แพ้ใคร ความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าเบอร์ 1 ของทีม และ ทาจอน บูคานัน ดาวรุ่งของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นการจัดทัพวันนี้ ส่ง เมห์ดี้ ตาเรมี เป็นตัวความหวัง และมี นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนลู และเฮนริค มคิตาร์ยาน เป็นแผงมิดฟิลด์

อตาลันต้า ของผู้จัดการทีม จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ วันนี้ทีมเสียหายพอสมควร เพราะพึ่งเสีย เทิน คู๊ปไมเนอร์ส กองกลางตัวเก่งที่พึ่งย้ายทีมไปเมื่อวานนี้ รวมไปถึง อเดโมล่า ลุ๊คแมน, ฮวน มุสโซ่, จอร์โจ้ สกัลวินี่, จานลูก้า สกามัคก้า, เซอัด โคลาซินัค และมิตเชล บัคเกอร์ ที่พากันเดี้ยงทั้งหมด คงต้องพึ่งนักเตะที่เหลืออยู่อย่าง มาร์โก เบรเชียนินี่ กับ ชาร์ลส์ เดอ เคเตแลเร่ คอยปั้นเกมรุก และใช้ มาเตโอ เรเตกี เป็นหน้าเป้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,