ทางเข้าดูบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เวเนเซีย พบกับ โตริโน่ 30/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : ปิแอร์ลุยจิ เปนโซ่

ลุยกันต่อกับศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของเวเนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โตริโน่ แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนามปิแอร์ลุยจิ เปนโซ่ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวเนเซีย ทีมของผู้จัดการทีม ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ยังคงหาชัยชนะไม่เจอในฤดูกาลนี้ ซึ่งความพร้อมของพวกเขา จะได้ตัว โยเอล โปห์ยานปาโล่ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่ยังต้องดูว่าฟิตพอเป็นตัวหลักของทีมหรือไม่ แต่ที่ลงไม่ได้แน่ๆคือ แทนเนอร์ เทสส์มันน์ ด้านการจัดทัพวันนี้ เตรียมส่ง เกตาโน่ โอริสตานิโอ กับ มิคาเอล เอเลิร์ตสัน เป็นห้องเครื่อง และ คริสเตียน กิตเคียร์ เป็นกองหน้า

โตริโน่ ของกุนซือ เปาโล วาโนลี ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปแล้ว 4 แต้มจาก 2 นัดแรก ความพร้อมของพวกเขาเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน แพร์ ชูร์ส กับ นิโคล่า วลาซิช ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงสนาม คาดว่าจะใช้งาน ซามูเอเล ริชชี่ กับ คาโรล ลิเน็ตตี้ ในแดนกลาง คอยสนับสนุน อันโตนิโอ ซานาเบรีย และส่ง ดูวาน ซาปาต้า สองดูโอ้ในแดนหน้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 23.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,