ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด สลาเวีย ปราก พบกับ ลีลล์ 28/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ฟอร์ตูน่า อารีน่า

ลุ้นกันต่อกับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนสื ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดนี้เป็นการเจอกันของสลาเวีย ปราก ทีมจากเช็ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีลล์ จากลีกฝรั่งเศส แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามฟอร์ตูน่า อารีน่า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สลาเวีย ปราก ทีมของ ยินดริช ทีปิสชอสกี้ เกมนี้ข่าวดีคือ พวกเขาไม่มีรายงานนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถส่งชุดใหญ่ลงได้เต็มที่ แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อย เพราะตามหลัง 2 สกอร์ เชื่อว่านัดนี้ พร้อมใช้งาน คริสตอส ซาเฟริส บัญชาเกมในแดนกลาง โดยมี อีวาน ชรานซ์, โตมาช ชอร์รี่ และลูคัส โพรว็อด เป็นสามผสานในเกมรุก

ลีลล์ ทีมดังจากฝรั่งเศสของ บรูโน เกเนซิโอ สถานการณ์ทุกอย่างค่อนข้างเป็นใจ วันนี้จึงไม่กดดันมากนัก ส่วนความพร้อมของพวกเขา จะยังไม่สามารถใช้งาน อาอิสซ่า มานดี้ ที่ติดโทษแบน ส่วน อังเคล โกเมส, นาบิล เบนตาเลบ และอิสไมลี ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นการจัดทัพวันนี้ ยังคงใช้ แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร ในแผงมิดฟิลด์ และเลือก เรมี่ กาเบลล่า เป็นหน้าต่ำเล่นร่วมกับ โจนาธาน เดวิด

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,