ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เซอร์เวน่า ซเวซด้า พบกับ โบโด กลิมท์ 28/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอน ไรย์โก มิติช

ลุ้นกันต่อกับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนสื ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดนี้เป็นการเจอกันของเซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมจากเซอร์เบีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบโด กลิมท์ จากลีกนอร์เวย์ แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามสตาดิโอน ไรย์โก มิติช ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซอร์เวน่า ซเวซด้า ของเทรนเนอร์ วลาดัน มิโลเยวิช วันนี้ทีมตามหลังเพียงลูกเดียว ดังนั้นโอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง โดยสภาพทีมวันนี้ถือว่าพร้อม เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย มิร์โก้ อิวานิช, ลูก้า อิลิช และปีเตอร์ โอลายินก้า คอยคุมเกมในแดนกลาง เพื่อสนับสนุน เชอริฟ เอ็นเดียเย่ กองหน้าตัวความหวัง

โบโด กลิมท์ ภายใต้การคุมทัพของ เคย์ติล คนุตเซ่น กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้เล็กน้อย แต่ความพร้อมของพวกเขา มีปัญหาพอสมควร เพราะจะไม่สามารถใช้งาน นิโน่ ซูเกลย์, บริซ เวมบังโกโม่, ดาเนี่ยล บาสซี่, โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, เกาเต้ เว็ตติ และ ซีเวอร์ สไคเด้ ที่เดี้ยงทั้งหมด ดังนั้นตอนนี้คงต้องพึ่ง เยนส์ เฮาเก้, แคสเปอร์ ฮอจห์ และ อิซัก มัตต้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,