ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด สโลวาน บราติสลาว่า พบกับ มิดทิลแลนด์ 28/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอน เตเฮลเน่ โปเล่

ลุ้นกันต่อกับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนสื ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดนี้เป็นการเจอกันของสโลวาน บราติสลาว่า ทีมจากสโลวาเกีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มิดทิลแลนด์ จากลีกเดนมาร์ก แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามสตาดิโอน เตเฮลเน่ โปเล่ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สโลวาน บราติสลาว่า ของกุนซือวลาดิเมียร์ ไวส์ ได้นำทีมมาเล่นในบ้านบ้าง ซึ่งความพร้อมวันนี้ แอดเลอร์ กับ ลูคัส เพาส์เช็ค เป็นสองนักเตะที่ลงเล่นไม่ได้ ซึ่งไม่ส่งผลกระทบมากนัก วันนี้ต้องใช้งาน วลาดิมีร์ ไวส์, มาร์โก โทลิช และทิกราน บาร์เซกห์ยาน ในแผงมิดฟิลด์ และมี ดาวิด สเตรเล็ก เป็นกองหน้าตัวความหวัง

มิดทิลแลนด์ ของโทมัส โทมัสเบิร์ก จะหมดสิทธิใช้งาน คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, เปาลินโญ่, มาร์โรนี และโช กยู-ซ็อง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ไม่ค่อยส่งผลกระทบ เพราะเป็นพวกหน้าเดิมๆ ดังนั้นทีมถือว่าค่อนข้างพร้อม มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กับ โอลิเวอร์ โซเรนเซ่น เป็นหัวใจในแดนกลาง และพึ่ง อาดัม บุกซา และฟรานคูลิโน จู เป็นตัวผลิตสกอร์

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,