ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด คาราบัก พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ 28/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โทฟิก เบห์รามอฟ อดิน่า เรสปุ๊บบลิก้า สตาดิโอนู

ลุ้นกันต่อกับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนสื ลีก 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดนี้เป็นการเจอกันของคาราบัก ทีมจากอาเซอร์ไบจาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ จากลีกโครเอเชีย แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 23.45 น. ณ สนามโทฟิก เบห์รามอฟ อดิน่า เรสปุ๊บบลิก้า สตาดิโอนู ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คาราบัก ของผู้จัดการทีมกูร์บาน กูร์บานอฟ วันนี้เหนื่อยหน่อย เพราะเป็นฝ่ายตามหลัง ดังนั้นต้องการชัยชนะเท่านั้น ความพร้อมของพวกเขา จะยังไม่สามารถใช้งาน อามิน รามาซานอฟ, ชาฮ์รุดดิน มาฮัมมาดาลีเยฟ, มาร์โก้ เวโซวิช และมาร์โก ยานโควิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ดังนั้นคงต้องปรับทัพพอสมควร เตรียมส่ง เลอันโดร อันดราเด้, ยาสซีน เบนเซีย และอับเดลลาห์ ซูบีร์ ปักหลักในแดนกลาง และมี จูนินโญ่ เป็นหน้าเป้า

ดินาโม ซาเกร็บ ของทาง เซอร์เกย์ จาคิโรวิช กุมความได้เปรียบไว้ได้เยอะ ตุนสกอร์ไว้ถึง 3 ลูก สถานการณ์วันนี้จึงค่อนข้างผ่อนคลาย ด้านความพร้อมของพวกเขา จะไม่สามารถใช้งาน ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ กับ เมาโร เปร์โควิช ที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นคงใช้งาน โยซิป มิชิช กับ มาร์โก ปาก้า คอยเดินเกมให้ทาง บรูโน่ เพตโควิช กองหน้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 23.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,