ธนา ชะนะบุตร ผู้จัดการทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีม แม้ว่าสุดท้ายจะแพ้ต่อ การท่าเรือ เอฟซี ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเจ้าตัวออกมาขอโทษแฟนบอลด้วยเช่นกัน สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้

ศึกฟุตบอลไทย ลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล เกมนี้เป็นการเจอกันของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ได้เล่นในบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สุดท้ายเป็น ท่าเรือ ที่คว้าชัยชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1 ทั้งๆที่พวกเขาเหลือแค่ 10 ตัวเท่านั้น ทำให้ ขอนแก่น ลงเล่น 3 เกม ยังไม่เคยชนะใครเลย

“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลที่เกมนี้เราไม่สามารถมีแต้มในบ้านได้ แต่ผมก็ชื่นชมน้องๆ ครับ วันนี้ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว ทำหน้าที่ได้ตามแทคติกแล้วก็วิธีการที่เราวางไว้ ตั้งแต่ต้นจนจบเลย”

“ต้องชื่นชม การท่าเรือ ครับ เขามีนักเตะที่มีคุณภาพ สามารถโฉบฉวยโอกาสตรงนี้ และเป็นผู้ชนะได้ ก็ต้องชื่นชม การท่าเรือ ด้วยครับ”

“อย่างที่บอกผมต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถเก็บแต้มในบ้านได้ แต่ก็ขอบคุณครับ ที่เข้ามาเชียร์พวกเราเยอะ เข้ามาซัปพอร์ต ไม่ว่าผลจะออกมาไม่ดี แต่ก็ยังซัปพอร์ต ขอให้เป็นกำลังใจให้พวกผม น้องๆ แล้วก็ทีมตลอดไปนะครับ พวกเราจะทำงานหนักให้เต็มที่ ในทุกๆ แมตช์ ครับ” โค้ชแมน กล่าว

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,