ทางเข้าดูบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เวโรน่า พบกับ ยูเวนตุส 26/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 นัดนี้เป็นการเจอกันของเวโรน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมเต็งแชมป์ของลีก แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามมาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า ทีมของผู้จัดการทีม เปาโล ซาเน็ตติ เปิดฤดูกาลได้อย่างน่าชื่นชม หลังถล่มทีมใหญ่อย่าง นาโปลี ไปขาดลอย 3 ต่อ 0 วันนี้จึงหวังรักษาฟอร์มที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะต้องเจอกับทีมใหญ่อีกนัดก็ตาม ความพร้อมของพวกเขา วันนี้จะหมดสิทธิใช้งาน ซูอัต แซร์ดาร์ ทำให้ เรดา เบลาห์ยาเน่ เตรียมลงเล่นแทน กองหน้าวันนี้คงใช้ ดาเนียล มอสเกรา เป็นตัวเป้า และมี กริกอริส คาสตานอส, โทม่า ซูสลอฟ และ ดาร์โก้ ลาโซวิช คอยซัพพอร์ท

ยูเวนตุส ทีมใหญ่ระดับเต็งแชมป์ของ ติอาโก้ มอตต้า เปิดนัดแรกด้วยชัยชนะแบบสบายๆ สภาพความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิใช้งาน เคเฟรน ตูราม กับ ทิโมธี เวอาห์ ที่เจ็บมาในเกมกับโคโม่ และยังต้องรอดูความฟิตก่อนเกมของ ดานิโล่, ฟาบิโอ มิเร็ตติ และอาร์คาดิอุซ มิลิค อีกด้วย ดังนั้นการจัดทัพวันนี้น่าจะเป็น ดั๊กลาส ลุยซ์, อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ และเอ็มบานกูล่า ในแผงกองกลาง และมี ดูซาน วลาโฮวิช คอยค้ำ

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,