ทางเข้าดูบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 23/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ฮิลล์สโบโร่

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันของแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 2024/25 นัดนี้เป็นการเจอกันของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งตกชั้นลงมา แมตช์สนุกๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามฮิลล์สโบโร่ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ของผู้จัดการทีม แดนนี่ โรห์ล เกมล่าสุดพึ่งแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบขาดลอย 4 ประตูต่อ 0 วันนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านบ้าง ความพร้อมในเกมนี้ของพวกเขา ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เว้นแต่เพียง เบน ฮาเมอร์ รายเดียวเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักอะไรอยู่แล้ว ดังนั้นถือว่าทีมค่อนข้างพร้อม เตรียมส่ง จามาล โลว์ และ โจชัว วินดาสส์ เป็นแกนหลักของทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ เกมนัดที่ผ่านมา ได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช ไปแบบไม่มีสกอร์ นัดนี้ก็ยังคงต้องออกไปเล่นเกมเยือนเป็นนัดที่ 2 ต่อเนื่อง ด้านความพร้อมของพวกเขา ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างไร ดังนั้นการจัดทัพไม่มีปัญหา เตรียมใช้งาน มาเตโอ โฆเซฟ ในแดนหน้า แดเนี่ยล เจมส์, โยแอล ปิโร กับ วิลฟรีด ญอนโต้ คอยซัพพอร์ทอยู่ด้านหลัง

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอลลีกรองของอังกฤษ อย่าง เดอะแชมเปี้ยน ชิพ ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,