ทางเข้าดูบอล ยูโรป้า ลีก ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด บราก้า พบกับ ราปิด เวียนนา 22/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เดอ บราก้า

ศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของ บราก้า ทีมจากโปรตุเกส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราปิด เวียนนา ทีมจากออสเตรีย แมตช์มันๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ สนามเอสตาดิโอ มูนิซิปัล เดอ บราก้า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บราก้า ตัวแทนจากลีกโปรตุเกส ฟอร์มดีและได้เข้ามาเล่นในยุโรปเป็นประจำอยู่แล้ว ฤดูกาลนี้ฟอร์มก็กำลังยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นเพราะกำลังหลักของทีมอยู่กันครบ ไม่มีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างไร เชื่อว่า โรแบร์โต้ เฟอร์นานเดซ กองหน้าคนใหม่ลงสนาม และมี อามี เอล อุซซานี่ อีกหนึ่งตัวรุกหน้าใหม่ ลงเล่นเช่นกัน ที่เหลือคาดจะเป็นชุดเดิมที่ใช้มาทั้งหมด

ราปิด เวียนนา ทีมเก่งจากออสเตรีย ผลงานในลีกกำลังยอดเยี่ยมเช่นกัน ส่วนความพร้อมของสโมสร มีนักเตะบาดเจ็บอยู่ 2 ราย คือ โนอาห์ บิชอฟ  และ เบิร์นฮาร์ด ซิมเมอร์มันน์ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ใดๆ ส่วนนักเตะที่จะลงสนามคาดว่านำทัพโดย ลูคัส เกอร์กิช และ อิซัค ยานส์สัน ในแผงกองกลาง มี กุยโด้ เบิร์กสตอลล่า คอยผลิตสกอร์

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามศึกใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,