ทางเข้าดูบอล ยูโรป้า ลีก ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ยาเกลโลเนีย พบกับ อาแจ็กซ์ 22/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน เมียจ์สกี้

ศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของ ยาเกลโลเนีย ทีมจากโปแลนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ ทีมจากเนเธอร์แลนด์ แมตช์มันๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามสตาดิโอน เมียจ์สกี้ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยาเกลโลเนีย ทีมจากประเทศโปแลนด์ ตกมาเล่นในรอบคัดเลือกยูโรป้า ลีก เพราะว่าหล่นมาจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สภาพทีมวันนี้ขาดเพียง ดาเมี่ยน วอยดาคอฟสกี้ ดาวรุ่งของทีมเพียงรายเดียวเท่านั้นเท่านั้น วันนี้คาด ใช้งานเพลเมกเกอร์ เฮซุส อิมาซ เป็นหัวใจในแดนกลาง ปั้นเกมให้ทาง อาฟิมิโก้ ปูลูลู รอยิง

อาแจ็กซ์ ทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ สภาพทีมวันนี้ค่อนข้างพร้อม เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งดาวดังที่คุ้นชื่ออย่างดีลงสนาม นำโดย ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กองหน้าตัวดังของทีม ขนาบข้างด้วย สตีเว่น เบิร์กฮุยส์,ชูปา อัคปอม และ คาร์ลอส ฟอร์บส์ ส่วนแดนกลาง มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คอยสนับสนุน

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามศึกใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,