ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด มัลโม พบกับ สปาร์ต้า ปราก 21/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอเลด้า สตาดิโอน

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของ มัลโม ทีมจากสวีเดน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปาร์ต้า ปราก ทีมจากเช็ก แมตช์มันๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามเอเลด้า สตาดิโอน ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มัลโม เจ้าบ้าน ตัวแทนจากลีกสวีเดน ฟอร์มปัจจุบันกำลังร้อนแรง ความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีนักเตะอย่าง สเตฟาโน่ เวคเคีย, นิคลาส มอยซานเดอร์ และอันตอน ทินเนอร์โฮล์ม แต่ก็พอมีข่าวดี เพราะพวกเขาจะได้ตัวรุกทีเด็ดอย่าง เซบาสเตียน นานาซี่ กลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยเกมรุกร่วมกับ เอริค บอธไฮม และ อิซัค คีเซ่ เธลิน ที่กำลังยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง

สปาร์ต้า ปราก ทีมดังจากเช็ก วันนี้สภาพทีมค่อนข้างพิการพอสมควร โดยเฉพาะในแนวรับ เพราะกองหลังถึง 4 ราย จะไม่สามารถลงเล่นได้ คือ อิมาโนล การ์เซีย, อาสเกอร์ โซเรนเซ่น, มาร์ติน ซูโชเมล และฟิลิป พานัค แต่ในแดนกลางและแดนหน้า ถือว่าพร้อม เตรียมใช้งาน เออร์มาล คราสนิกี้, แยน คุชต้า และ ลูคัส ฮาราสลิน เป็นตัวความหวังในการผลิตสกอร์

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามศึกใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,