ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด มิดทิลแลนด์ พบกับ สโลวาน บราติสลาว่า 21/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอ็มซีเอช อารีน่า

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของ มิดทิลแลนด์ ทีมจากเดนมาร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโลวาน บราติสลาว่า ทีมจากสโลวาเกีย แมตช์มันๆแบบนี้พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ เอ็มซีเอช อารีน่า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มิดทิลแลนด์ เจ้าบ้าน ทีมแก่งจากเดนมาร์ก ของผู้จัดการทีม โทมัส โทมัสเบิร์ก สภาพทีมวันนี้จะขาดนักเตะหลายคนเหมือนกัน คือ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, เปาลินโญ่, มาร์โรนี และโช กยู-ซ็อง ที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นต้องปรับทัพเล็กน้อย วาง เดนิล กาสติลโญ่ และดาริโอ โอโซริโอ เป็นแกนหลักในแดนกลาง ส่วนสองกองหน้าคงหนีไม่พ้น โอลิเวอร์ โซเรนเซ่น และอาดัม บุกซา

สโลวาน บราติสลาว่า ตัวแทนจากลีกสโลวาเกีย ของผู้จัดการทีม วลาดิเมียร์ ไวส์ วันนี้พวกเขาจะหมดสิทธิใช้งาน แอดเลอร์ กับ ลูคัส เพาส์เช็ค ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดว่าวันนี้ ต้องพึ่งสามผสานในแดนหน้าอย่าง วลาดิมีร์ ไวส์, ดาวิด สเตรเล็ก และทิกราน บาร์เซกห์ยาน โดยมี มาร์โก โทลิช คอยปั้นเกมอยู่ในแผงกองกลาง

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามศึกใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,