วันทวุฒิ หวังประเสริฐ ผู้จัดการทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ออกมาแสดงความพอใจต่อผลงานของลูกทีม ที่สามารถเอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้อย่างสนุก ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 2 ในศึกไทยลีก 2 เกมที่ 2 ของฤดูกาลนี้

“เป็นเกมที่ดีของทั้งสองทีม ทั้งตราด และ สมุทรปราการ น้องๆ ในทีมของเราสู้ได้ดี ตราด เองก็มาสู้เต็มที่และทำผลงานได้ดีมากๆ มันเป็นงานยากของพวกเรากว่าที่จะชนะได้ เราเหนื่อยครับ”

“เป็นการปลดล็อกหลายๆ อย่างครับ ผมแบกภาระมานานอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องการลงทะเบียน ปัญหาของทีม ถือว่าเป็นการปลดล็อก ในแมตช์นี้ของผมครับ แต่น้องๆ ทำได้ดี ตั้งแต่เกมที่แล้ว เราทำให้ได้เห็นแล้วครับว่า พลังของเด็กนรกมันเป็นยังไง”

“เด็กๆ หลายคนทำได้ดี เพราะเราเก็บตัวด้วยกัน ฝึกซ้อมด้วยกัน สร้างทีมสปิริตที่แข็งแรง ทุกคนช่วยกันเล่น มีอยู่หลายสิ่งที่เป็นประสบการณ์ของพวกเขาเอง ก็ยังต้องปรับอีกเยอะ กับสิ่งที่เรามีความสุขอย่างหนึ่งก็คือเราสร้างอะไรใหม่ๆ ให้กับวงการฟุตบอลไทย แน่นอนครับ”

“ผมยกเครดิตให้ทุกคนครับ อย่างที่บอกผมอยากสร้างสปิริตให้สูงขึ้นในวงการฟุตบอลไทย และทีมของผมเอง พวกเราทำมาด้วยกัน ล้มด้วยกัน เจ็บด้วยกัน ชนะด้วยกัน อย่างว่าครับ ฟุตบอลลีก มันแข่งกันระยะยาว โมเมนตัม ของเกมอาจจะเปลี่ยนไปสำหรับพวกเราครับ” โค้ชดิน กล่าว

สำหรับเกมนัดต่อไปของ สมุทรปราการ ซิตี้ จะต้องเจอกับทีมใหญ่ในไทยอย่าง ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น.

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,