ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ลีลล์ พบกับ สลาเวีย ปราก 20/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สต๊าด ดู ไอโนท์

เตรียมตัวรับชมฟุตบอลมันๆ กับรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2024/25 ที่วันนี้เป็นการเจอกันของ ลีลล์ ทีมจากลีกฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สลาเวีย ปราก จากเช็ก ในคืนวันอังคารดี ที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนามสต๊าด ดู ไอโนท์ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลีลล์ ทีมดังจากฝรั่งเศส พึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมในรอบก่อน เพราะปราบ เฟเนร์บาห์เช่ ของ โฆเซ่ มูรินโญ่ มาได้สำเร็จ แถมเกมแรกในลีกก็คว้าสามแต้มมาครองได้เช่นกัน ส่วนสภาพทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อาอิสซ่า มันดี้ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง อังเคล โกเมส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน จึงต้องปรับทัพพอสมควร แต่ตัวหลักของทีมอย่าง โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวความหวัง พร้อมลงสนาม รวมไปถึงกาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน กับ เบนฌาแมง อ็องเดร ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

สลาเวีย ปราก ทีมเยือนจากลีกเช็ก ของผู้จัดการทีม ยินดริช ทีปิสชอสกี้ กำลังทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะคว้าชัยชนะมาแล้ว 6 เกมต่อเนื่อง แถมสภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหา ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบน เตรียมส่ง อีวาน ชรานซ์, โตมาช ชอร์รี่ และ ลูคัส โพรว็อด สามผสานคนสำคัญของทีมลงสนามในแดนกลาง พร้อมป้อนบอลให้ ออสการ์ ดอร์ลีย์ หน้าเป้าทำประตู

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

คืนนี้มาติดตามกันต่อ ว่าทีมใดกันแน่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 มาลุ้นไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,