ทางเข้าดูบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด โบโด กลิมท์ พบกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 20/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน เมี๊ยจสกี้

เตรียมตัวรับชมฟุตบอลมันๆ กับรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2024/25 ที่วันนี้เป็นการเจอกันของ โบโด กลิมท์ จากนอร์เวย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า จากเซอร์เบีย ในคืนวันอังคารดี ที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามสตาดิโอน เมี๊ยจสกี้ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบโด กลิมท์ เจ้าบ้าน ทีมตัวแทนจากลีกนอร์เวย์ ได้เริ่มต้นนัดแรกในบ้านของตัวเองก่อน ซึ่งสภาพทีมวันนี้ จะขาดนักเตะหลายคนพอสมควร ได้แก่ นิโน่ ซูเกลย์, บริซ เวมบังโกโม่, ดาเนี่ยล บาสซี่, โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, เกาเต้ เว็ตติ และ ซีเวอร์ สไคเด้ ซึ่งเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น ส่วนข่าวดีคือจะได้ตัวของ รนาร์ เอสเปยอร์ด กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง โดยแกนหลักในนัดนี้ คงหนีไม่พ้น เยนส์ เฮาเก้, แคสเปอร์ ฮอจห์ และ อิซัก มัตต้า ที่กำลังเข้าขา

เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมเยือนจากลีกเซอร์เบีย ทะลุมาเข้ารอบเพลย์ออฟได้แบบอัตโนมัติ ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยเหมือนทีมอื่นๆ สภาพทีมวันนี้ถือว่าพร้อมรบ ไม่มีรายงานนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงสามารถใช้งานนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มที่ โดยมีปีเตอร์ โอลายิน้า ที่ฟอร์มกำลังฮอต ผสานงานร่วมกับ บรูโน่ ดูอาร์เต้ และ มิร์โก้ อิวาโนวิช

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

คืนนี้มาติดตามกันต่อ ว่าทีมใดกันแน่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 มาลุ้นไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 01.45 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,