ทางเข้าดูบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เลชเช่ พบกับ อตาลันต้า 19/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : โคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของ เลชเช่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนามโคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลชเช่ ของผู้จัดการทีม ลูก้า ก็อตติ ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ แต่ปัญหาคือตัวหลักหายไปหลายคนเพราะย้ายทีมไปหมด เช่น กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, มาริน ปอนกราชิช และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ แต่ก็ได้ตัวแทนมาเช่นกัน คือ เกียลอนดา กัสปาร์ ในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งพร้อมลงสนามทันที ส่วนในแดนหน้า นิโคล่า เคิร์สโตวิช กองหน้าตัวหลัก ยังอยู่กับทีม และจะได้เป็นตัวความหวังในฤดูกาลนี้เหมือนเดิม

อตาลันต้า ทีมเต็งแชมป์ของลีก ของผู้จัดการทีม จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ หมดสิทธิใช้งาน จานลูก้า สกามัคก้า กองหน้าที่เจ็บยาว รวมไปถึง จอร์โจ้ สกัลวินี่ ที่เจ็บไปในช่วงฟุตบอลยูโร รวมไปถึง นิโคโล ซานิโอโล,ราฟาเอล โตลอย และ เซอัด โคลาซินัค ที่ยังต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง ดังนั้นสภาพทีมค่อนข้างมีปัญหาพอสมควร ส่วนตัวที่พร้อมลงเล่น ยังมีตัวหลักๆให้ใช้งานอย่าง อเดโมล่า ลุ๊คแมน,ชาร์ลส์ เดอ เคเตแลเร่ และ มาเตโอ เรเตกี พร้อมลงทำการแข่งขัน

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามศึกใหญ่ของอิตาลีอย่าง ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 23.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,