ทางเข้าดูบอล ลาลีกา สเปน 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล พบกับ แอต มาดริด 19/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : เด ลา เกรามิก้า

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2024/25 เกมนี้เป็นการเจอกันของ บียาร์เรอัล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอต มาดริด พลาดไม่ได้ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ สนามเด ลา เกรามิก้า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล ทีมวันนี้มีนักเตะที่บาดเจ็บค้างสต็อกอยู่ทั้งหมด 3 ราย คือ ฆวน ฟอยท์, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า และ เดนิซ ซัวเรซ ซึ่งถือว่าเป็นกำลังสำคัญของทีม แต่ยังดีที่บรรดาตัวใหม่ที่เสริมมาอย่าง วิลลี่ กัมบ์วาล่า และ เซร์กี การ์โดน่า พร้อมลงเล่นทันที รวมกับดาวเด่นของทีมอย่าง เกราร์ด โมเรโน่,เยเรมี่ ปิโน่ และ อเล็กซ์ บาเอน่า ที่พึ่งคว้าแชมป์มีกับทีมชาติสเปน

แอต มาดริด ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่มีเรื่องนักเตะบาดเจ็บให้เป็นกังวล แถมพวกเขายังเป็นทีมที่เสริมทัพได้อย่างน่าสนใจในซัมเมอร์นี้ ได้ทั้งตัว อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ เข้ามาเสริมทัพในเกมรุก รวมไปถึงสตาร์ตัวเดิมๆก็ยังอยู่กันครบ เช่น อองตวน กรีซมันน์,มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้ กับ โรดริโก้ เด ปอล ดังนั้นแน่นทุกจุดทุกตำแหน่ง

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามศึกใหญ่ของสเปนอย่าง ศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 ไปพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,