ทางเข้าดูบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เวโรน่า พบกับ นาโปลี  18/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ

น่าดูอีกแล้ว สำหรับเกมนัดแรกของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 ที่วันนี้เป็นเกมของ นาโปลี ที่ฟอร์มหลุดในฤดูกาลก่อน ปีนี้จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ พวกเขาต้องออกไปเยือน เวโรน่า รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนามเมาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า ทีมของเปาโล ซาเน็ตติ จะไม่มีตัวหลักอย่าง ฮวน คาบรัล และ ทิยานี่ นอสลิน ที่ย้ายทีมไปหมดแล้ว ส่งผลกระทบกับทีมแน่นอน แต่ข่าวดีคือ พวกเขามีตัวเจ็บเพียงรายเดียว คือ ฮวน มานูเอล ครูซ ดังนั้นยังจัดทีมได้อย่างสบายใจ คาดว่าจะใช้งานตัวหลักอย่าง ดาร์โก้ ลาโซวิช และ โทม่า ซูสลอฟ คอยสนับสนุนเกมรุกให้กับ แคสเปอร์ เทงสเต็ดท์

นาโปลี ของอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชื่อดัง ตอนนี้มีปัญหาเดียวที่ทำให้ปวดหัว คือเรื่องอนาคตของกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดังนั้นยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่นหรือไม่ บวกกับ ปิโอเตอร์ ซิลินสกี้ จอมทัพของทีมที่ย้ายทีมไปแล้ว นอกนั้นยังพร้อมลงสนาม เช่น มัตเตโอ โปลิตาโน่,จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และพระเอกของทีมอย่าง ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

น่าสนใจไม่น้อย สำหรับ นาโปลี ทีมใหญ่ในการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ดังนั้นเกมแรกของพวกเขาในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 จะเป็นอย่างไร ติดตามชมสดๆพร้อมกันที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 23.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,