ทางเข้าดูบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด โบโลญญ่า พบกับ อูดิเนเซ่  18/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 ระเบิดขึ้นแล้วเช่นกัน วันนี้เป็นเกมระหว่าง โบโลญญ่า ทีมฟอร์มแรงจากปีก่อน ที่ฤดูกาลนี้ต้องมาพิสูจน์ตัวเองว่าจะเป็นของจริงหรือของเก๊ เปิดบ้านพบกับ อูดิเนเซ่ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนามเรนาโต้ ดัลลาร่าชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า พึ่งแต่งตั้ง วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ เข้ามาคุมทัพ ยังต้องการเวลาในการทำทีมสักระยะ แถมตัวหลักในแดนหน้าอย่าง โจชัวร์ เซิร์กซี พึ่งถูกปล่อยตัวจากทีมไป รวมไปถึง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ หัวใจในเกมรับเช่นกัน ดังนั้นทีมคงคุณภาพตกลงไปพอสมควร ต้องดูว่าคนที่เหลือจะยืนระยะได้ดีแค่ไหน เกมนี้ยังคงใส่ตัวหลักคนอื่นที่ยังอยู่กับทีมอย่าง ริคคาโด้ ออร์โซลินี่,โจวานนี่ ฟาเบียน แ ดาน เอ็นดอย อยู่กันครบ

อูดิเนเซ่ ของ คอสตา รุนจาอิช จะไม่มีนักเตะรายเดียวที่ยังเจ็บอยู่ คือ โธมัส คริสเตียนเซ่น คนอื่นๆยังอยู่ครบ นำโดยดาวซัลโวของทีมอย่าง ลอเรนโซ่ ลุคก้า ที่จะรับบทหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ฟลอร็องต์ โตแว๋ง และ เบรนเรอ์ ที่เล่นกันมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ทีมเวิร์คค่อนข้างแน่น

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน สำหรับเกมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024/25 มาชมฟอร์มของ โบโลญญ่า กันอีกรอบ ว่าจะร้อนแรงได้เหมือนฤดูกาลก่อนหรือไม่ รับชมสดๆพร้อมกันที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 23.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,