ทางเข้าดูบอล ลาลีกา สเปน 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด มาญอร์ก้า พบกับ เรอัล มาดริด  18/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : มาญอร์ก้า ซอน โมอิกซ์

ถึงคิวของราชันย์ชุดขาวแล้ว ที่ต้องลงเล่นประเดิมศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 โดยต้องไปเล่นเกมนอกบ้านก่อน ซึ่งจะพบกับ มาญอร์ก้า รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ สนามมาญอร์ก้า ซอน โมอิกซ์ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มาญอร์ก้า เจ้าบ้านวันนี้สภาพทีมถือว่าพร้อมเลยทีเดียว ไม่มีลิสต์นักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แถม 3 นักเตะใหม่ที่พึ่งย้ายทีมเข้ามาอย่าง โฆอัน โมยิก้า,ทาคุมะ อาซาโนะ และ มัทเธอู โมเรย์ จะพร้อมลงสนามทันที ส่วนเจ้าประจำคนอื่นๆอย่าง เวดัต มูริกี้ และ เซอร์กี ดาร์เดร์ พร้อมลงเป็นเสาหลักของทีมเหมือนเดิม

เรอัล มาดริด โครตทีมแห่งยุค พึ่งปราบ อตาลันต้า และคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ มาครองได้ แต่ล่าสุดพึ่งเสีย เอดูอาร์โด้ คาร์มาวิงก้า ไปจากการฝึกซ้อม รวมกับ เดวิด อลาบา ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ นอกนั้นพร้อมลงเล่นหมด ไฮไลท์สำคัญยังเป็นแดนหน้า ที่จะเป็นการผนึกกำลังกันของ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้,โรดริโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ อันตรายสุดๆ

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

เสริมทัพได้อย่างโหดจริงๆสำหรับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นฟอร์มเกมแรกในศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร จะเปิดหัวได้สวยงามหรือไม่ รับชมสดๆพร้อมกันที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,