ทางเข้าดูบอล ลาลีกา สเปน 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เรอัล โซเซียดาด พบกับ ราโย่ บาเยกาโน่  18/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น.

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

ลุยกันต่อกับฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 คู่แรกของคืนนี้ เป็นการเจอกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด ทีมหัวตาราง ที่จะต้องเปิดบ้านของตัวเอง รับมือกับทาง ราโย่ บาเยกาโน่ รับชมพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น. ณ สนามเรอาเล่ อารีน่า ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด มีข่าวดีก็คือ สามารถรั้งตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ หัวใจในแดนกลางเอาไว้กับทีมต่อไปได้ แม้ว่าจะตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ดังนั้นเจ้าตัวจะได้ลงเล่นให้กับทีมทันที ร่วมกับดาวดังอย่าง มิเกล โอยาร์ซาบัล,ทาเคฟุสะ คุโบะ และอังเดร บาร์เรเน็ทเชีย ถือว่าฟูลทีมเลยทีเดียว

ราโย่ บาเยกาโน่ เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ติเอโก้ เมนเดช อย่างแน่นอนแล้ว เพราะอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี รวมไปถึง อัลบาร์โร่ การ์เซีย และ ราอูล เด โทมัส ที่ยังต้องลุ้นความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง ส่วนนักเตะที่จะเป็นความหวังในเกมนี้ ยังหนีไม่พ้น เซจิโอ้ คาเมโย่ กองหน้าตัวเป้า

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

โดยรวมแล้ว เรอัล โซเซียดาด ยังเหนือกว่า ราโย่ บาเยกาโน่ อยู่เยอะ แต่พวกเขาจะสามารถประเดิม ศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 ด้วย 3 แต้มได้หรือไม่ รอชมสดๆพร้อมกันที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 00.00 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,