ทางเข้าดูบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด เชลซี พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

แค่เพียงนัดแรกเท่านั้นสำหรับศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 ก็มีโครตเกมให้ได้รับชมกันทันที เพราะเป็นการเจอกันเองของสองทีมลุ้นแชมป์อย่าง เชลซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สนุกไปพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 22.30 น. ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี ทีมวินเซนโซ่ มาเรสก้า ฟอร์มแย่เลยทีเดียวในช่วงพรีซีซั่น แต่ก็เข้าใจได้ เพราะเจอแต่ยอดทีมทั้งนั้น ซึ่งความพร้อมในเกมวันนี้ของพวกเขา จะยังไม่สามารถใช้งาน รีซ เจมส์ แบ็คเบอร์ 1 ของทีมได้ เพราะยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็เพียงรายเดียวเท่านั้น คนอื่นอยู่ครบ คาดว่าจะส่ง โคล พาลเมอร์ ลงเล่นปะทะกับทีมเก่าของตัวเอง ซึ่งปีก่อนฟอร์มแรงจัด รวมไปถึงสตาร์คนอื่นๆอย่าง มอยเซส ไซเซโด้,เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดช และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปีนี้ต้องการป้องกันแชมป์เหมือนเดิมแน่นอน โดยผลงานในช่วงพรีซีซั่น ถือว่าใช้ได้ แม้เจอกับทีมใหญ่ๆ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ ด้านความพร้อมของทีม พึ่งเจอข่าวร้าย เพราะดาวรุ่งทีเด็ดอย่าง ออสก้า บ็อบบ์ พึ่งได้รับบาดเจ็บไป แต่ตัวหลักรายอื่น พร้อมทุกคน แดนกลางมี โรดรี้ คุมเกม แดนหน้ายังต้องยกให้ เออร์ลิ่ง ฮาร์แลนด์ ที่จะคอยสังหารประตูจากการจ่ายบอลของ เควิน เดอ บรอยน์ เหมือนเดิม

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

สนุกทุกครั้งที่เจอกันอยู่แล้ว สำหรับการเจอกันของทั้งคู่ ติดตามชมกันได้กับศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 22.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,