เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังตัวเก๋าของระยอง เอฟซี ออกมาแสดงความดีใจ หลังช่วยทีมเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกไทย ลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้

ระยอง เอฟซี โชฟอร์มเก่ง เก็บสามแต้มมาได้ในบ้านของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แม้ว่าจะถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง แต่เกมรับของพวกเขา ที่นำโดย เฉลิมพงษ์ ก็ช่วยกันเล่น และรักษาคลีนชีทให้กับทีมจนคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

“ก่อนอื่นก็ดีใจครับที่ทีมเก็บ 3 แต้มออกจากที่นี่ได้ ถือเป็นงานยากครับ แต่พวกเราก็ทำได้”

“ตอนนี้ก็อยากจะโฟกัสผลงานของตัวเองในสนามให้มากครับ ส่วนเรื่องนอกสนามก็ไม่เป็นไรครับ อยากจะทำผลงานกับ ระยอง ให้ดีที่สุดครับ”

“ส่วนเรื่องที่จะแขวนสตั๊ดก่อนหน้านี้ก็มีคิดไว้เหมือนกันครับ เพราะปัญหาเรื่องที่บ้าน คุณแม่ก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย จริงๆ ก็ไม่อยากจะเล่นแล้ว แต่พอได้โอกาสก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง”

“ส่วนเป้าหมายของทีม ระยอง ในปีนี้ ด้วยขนาดของทีม อย่างแรกคือเราต้องอยู่รอดในลีกสูงสุดให้ได้ก่อนครับ จะพยายามทำอันดับให้ดีที่สุดครับ”

“เกมนี้จริงๆ โค้ชก็ได้วางแผนการซ้อมก่อนเกมกับ บีจี ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูจุดเด่น จุดด้อยของเขา และดูจุดเด่น จุดด้อยของเรา และก็ปรับในการซ้อมว่าเราควรจะทำอะไร จริงๆ ก็ต้องชื่นชมหัวใจของทุกคนมากกว่าครับ วันนี้ทุกคนช่วยกันสู้ครับ”

“ขอบคุณแฟนบอลระยอง เอฟซี ที่มาเชียร์พวกเราในเกมนี้ เกมหน้าก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์พวกเรากันเยอะๆ ในเกมกับ เมืองทองฯ ขอบคุณครับ” พี่เหลิม กล่าว

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,