สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ทีมเก่าแก่ของไทย ที่พึ่งตกลงไปเล่นในไทย ลีก 2 ออกมาแสดงความพอใจต่อผลงานของลูกทีม ที่คว้าสามแต้มมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะรักษามาตรฐานแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะเป้าหมายคือการเลื่อนชั้นกลับไปให้ได้

สำหรับผลการแข่งขันนัดแรกในไทยลีก 2 ของ ชลบุรี เอฟซี พวกเขาเปิดบ้านแสดงความโหดด้วยการเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบขาดลอยถึง 4 ประตูต่อ 0 ขึ้นนำจ่าฝูงทันที

“การลงเล่นเป็นทีมเยือนทุกครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามสำหรับ ชลบุรี เอฟซี เราโฟกัสไปที่การฝึกซ้อม, เตรียมทีม, เตรียมผู้เล่น และ แท็คติก ของเราให้ดีที่สุดเป็นอันดับแรก เพราะเราเชื่อมั่นว่าหากเรามีการเตรียมตัวที่ดีในการแข่งขันทุกนัด ก็มีโอกาสสูงที่เราจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดี หรือเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้”

“ชัยชนะจากเกมนัดเปิดฤดูกาล นอกจากจะเป็นขวัญและกำลังใจที่ดีให้กับนักเตะทุกคนแล้ว ยังถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่เราได้เห็นว่าทุกคนมีเป้าหมายในการปรับปรุงทีม พัฒนาร่วมกัน เพื่อให้ ชลบุรี เอฟซี กลับไปอยู่ในลีกสูงสุดเหมือนเดิม”

“จากการฝึกซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงตรงนี้ ทีมของเราพร้อมแล้ว สำหรับเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาล วันเสาร์นี้ ผมและทีมงานสตาฟโค้ชทุกคน เชื่อมั่นว่านักเตะทุกคนจะยังคงช่วยกันทำงานหนักในสนาม ในทุกการแข่งขัน เพื่อรักษาผลงานที่ดีของทีมเอาไว้ให้ได้ต่อไป ก็ฝากแฟนบอลชลบุรี และ พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี ช่วยเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกๆคนกันด้วยนะครับ” ตี๋ กล่าว

Categorized in:

ฟุตบอลไทย,