ทางเข้าดูบอล ลาลีก้า สเปน 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ลาส พัลมาส พบกับ เซบีญ่า 16/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย

อีกหนึ่งคู่ของฟุตบอล ลาลีก้า สเปน  ฤดูกาล 2024/25 ที่เตะกันในคืนวันนี้เป็นการเจอกันระหว่าง ลาส พัลมาส เจ้าถิ่น พบกับ เซบีญ่า ทีมใหญ่ที่ฟอร์มในลีกช่วงหลังแผ่วลงไปเยอะ เจอกันได้คืนวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 02.30 น. ณ สนามเอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลาส พัลมาส ของผู้จัดการทีม หลุยส์ การ์ริออน เจอปัญหานักเตะพอสมควร เพราะ ดาลีย์ ซิงเกรเวน และ เปฆิโญ่ มีอาการบาดเจ็บ แถมตัวความหวังคนใหม่ที่พึ่งย้ายมาอย่าง อัดยาน ยานาไซจ์ มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ยังไม่สามารถลงเล่นได้ ยังดีที่ สก็อตต์ แม็คเคนน่า และ โอลี แม็คเบิร์นนี่ อีกสองแข้งที่พึ่งย้ายมา พร้อมลงสนามช่วยทีมทันที

เซบีญ่า ทีมใหญ่ของลีก วันนี้ การ์เซีย ปิเมียนต้า กุนซือของทีม จะไม่มีนักเตะอย่าง ซูโซ่, โลก็องก้า และ ซาอูล นิเกวช ที่เจ็บทั้งหมด แต่ในตำแหน่งอื่นๆ ถือว่าพร้อมลงสนาม คาดวาง เนมานย่า กูเดลย์ บัญชาเกมในแดนกลาง กองหน้าวาง 3 ราย คือ ลูคัส โอคัมโปส,ลูบัคคิโอ และ อิเฮียนาโช่ ที่พึ่งย้ายทีมมาในซัมเมอร์นี้

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาร่วมลุ้นไปด้วยกัน ว่า ลาส พัลมาส จะประเดิมเกมแรกในบ้าน ด้วยชัยชนะ หรือจะเป็น เซบีญ่า ที่เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ในศึกลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2024/25 ชมพร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.30 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,