ทางเข้าดูบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ฟูแล่ม 16/8/67 ดูบอลออนไลน์ ท็อบทูวิน รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ได้เวลาของศึกใหญ่ขวัญใจชาวไทยอย่าง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2024/25 ที่เตรียมตัวลงเตะกันเกมแรกในคืนนี้ ซึ่งมีให้รับชมกัน 1 คู่ คือการเจอกันระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชน เปิดบ้าน พบ ฟูแล่ม ทีมที่คว่ำพวกเขามาได้ทั้งเหย้าและเยือนในฤดูกาลก่อน เจอกันคืนวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชมสดพร้อมกันได้ที่เว็บท็อบทูวิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึ่งอกหักจากการชิงถ้วย คอมมูนิตี้ ชิวด์ มา หลังแพ้จุดโทษต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองไป 6 ประตูต่อ 7 ซึ่งความพร้อมของพวกเขา ยังขาดนักเตะตัวหลักรายคน อย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, เลนี่ โยโร่,ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอร์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ น่าเป็นห่วงพอสมควร แต่ยังโอเคที่คนอื่นๆ พร้อมลงเล่น นำโดย บรูโน่ เฟอร์นานเดส ที่พึ่งต่อสัญญาใหม่กับทีม มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

ฟูแล่ม เตรียมทีมได้ดีเลยทีเดียว ในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เพราะเลือกเจอแต่ทีมใหญ่ๆ และผลงานก็ทำออกมาได้ดีเกินตัว สำหรับความพร้อมของพวกเขา ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างไร แถมตัวมาใหม่อย่าง เอมิล สมิธ โรวว์ อดีตนักเตะของอาร์เซน่อล ก็พร้อมลงสนามทันที คาดว่า มาร์โก้ ซิลวา จัดชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน

ดูบอลสดที่เว็บท็อบทูวิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บท็อบทูวิน เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีกหรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ติดตามฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ฟูแล่ม พร้อมๆกันได้ที่ เว็บท็อบทูวิน แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ครบเครื่องที่สุดสำหรับทุกคน! พบกันได้คืนนี้เวลา 02.0 น.

Categorized in:

ดูบอลสด,